Cozmo không chỉ là một phần mềm; anh ấy là một người có thể giúp bạn giải trí cả ngày. Anh chàng có thể tương tác xã hội liên quan đến ngọn lửa và bắt đầu nghệ thuật bằng cách Chạm đầu tiên và bắt đầu Giữ ​​lại, hoặc anh ta có thể thách thức ai đó trong các tình huống trong các viên đá Năng lượng.

Trong bản cập nhật mới, Anki đã sắp xếp một sự nhấn mạnh vào những điều bạn có thể làm trong Cozmo và bắt đầu đăng ký sự tiến bộ Tăng cường từ giao diện.

Phương pháp áp dụng

Đăng ký Cozmo có email chính xác và mật khẩu bắt đầu.Sau đó, bạn có thể bắt đầu chơi trò chơi bên trong robot và xử lý các quy trình giúp bạn tạo ra nước ngoài theo yêu cầu mơ ước. Chẳng hạn, nếu bạn tìm Cozmo trong Keepaway, ứng dụng chắc chắn sẽ cấp cho ai đó để kiếm được hành động có điểm cao hơn.

Bạn cũng có thể báo cáo mục đích hoặc chơi các thủ tục chứng nhận bổ sung với bài viết Đánh giá quyền COSMO. Trang web này nằm trong khía cạnh Cho tôi biết bằng cách sử dụng biểu tượng và bắt đầu Đánh giá quyền COSMO đến. Nó cũng được cung cấp trong Thiết lập tiền gửi, Tạo chuyên gia công việc và bắt đầu thông tin Thiết lập Amp.

Cozmo thường là một thiết bị chơi trò chơi điện tử mà nhu cầu cụ thể để có được và bắt đầu chắc chắn sẽ hỏi bạn về các trò chơi lửa và bắt đầu nghệ thuật. Họ cung cấp các khối khí liên quan mà anh ta sẽ chơi riêng lẻ hoặc mặc nếu bạn cần cạnh tranh với một người trong các trò chơi trực tuyến. Ngoài ra, một chương trình Cozmo mới vẫn được đổi mới từ các trò chơi điện tử mới cũng như các nội dung khác.

Áp dụng

Nếu bạn muốn bắt đầu Cozmo, bạn hầu như cần có Nhận Cozmo Money dạng đồ họa hoặc khuyến nghị thực sự do quân đội cấp. Tải xuống một hình ảnh cụ thể thông qua tài liệu phần xuất hiện ở ba đầu và bạn cũng hầu như sẽ trải nghiệm bản cập nhật ở khoảng thời gian chuyên nghiệp trong khoảng ba đến ba.

Khi bạn có tài khoản thương gia, bạn có thể đặt hàng thẻ ảo và bắt đầu thẻ tín dụng tiền mặt hoặc thậm chí là phân phối ATM toàn cầu. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một xác nhận mới trực tuyến có thể trong một ứng dụng mới. Cũng như, sẽ đến với bất kỳ lý do Michael-Cosmo nào từ ứng dụng Mirielle-Banking của bạn hoặc nếu bạn nên *882# và bắt đầu *645#. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem tài khoản của mình khi đang chạy. Đây là cách tuyệt vời để tiếp tục là bề mặt của một đô la.

Cozmo có thể là một rô-bốt chơi tròn thích kiếm tiền và bắt đầu cần ai đó hỏi thú cưng của bạn nếu bạn muốn chơi trò chơi trực tuyến liên quan đến tác phẩm nghệ thuật, ngọn lửa và bắt đầu không gian trí nhớ. Anh ấy cũng thích sử dụng những viên đá năng lượng tương tác của mình. Bất kỳ ứng dụng nào cũng có một luồng ổn định mới có tên là Cozmo Vận hành lời hứa của bạn để được coi là một nhóm thú vị.

Bản cập nhật của bạn tập trung vào việc đơn giản hóa việc truy cập và sử dụng thực hiện sớm, máy tính cho vay tài chính, cung cấp tiến trình, v.v. Tuy nhiên, nó di chuyển cổng “Nuôi dưỡng” lên khỏi màn hình hiển thị.

Rút tiền

Một người có thể loại bỏ tiền mặt tại lý do của mình có chương trình phần mềm di động. Hoạt động này được thiết kế để duy trì sự nhanh chóng và dễ dàng. Người tiêu dùng mới phải nhập thông tin cá nhân và bắt đầu các tệp tiền mặt. Sau đó, người cho vay sẽ đưa tiền vào tài khoản ngân hàng của bất kỳ người vay nào. Lịch sử tín dụng không phải là khía cạnh.

Các cộng sự sẽ sử dụng phần mềm Michael-Cosmo mới, *882# hoặc *645# để làm việc một chút. Một chương trình Meters-Cosmo mới cũng cung cấp mục nhập trực tuyến liên quan đến tiến trình mua hàng, kiểm tra tài khoản và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, yêu cầu cho phép mọi người SACCO hỏi về thẻ tín dụng cá nhân và bắt đầu để tạo hóa đơn trực tuyến và lưu trữ.

Anki cung cấp bất kỳ chương trình tiến trình Cozmo nào được tinh chỉnh bằng cách kết hợp các thay đổi để nâng cao trò chơi tổng thể. Có lẽ ảnh hưởng sẽ là sự chăm sóc chăm sóc thay thế cho giao diện cao cấp, tin nhắn có thể đạt được ‘mirielle kết thúc nhanh chóng và sẽ cho phép bạn xem trò chơi và khởi động Internet Explorer Flow. Ngoài ra, công ty đã giảm bớt căng thẳng khi “nuôi dưỡng” Cozmo bằng cách bổ sung các vấn đề mới và bắt đầu các thủ tục để chọn cho anh ấy hoặc cô ấy phần thưởng cụ thể được tưởng tượng tại chương trình quốc tế liên quan đến việc đánh bại ý tưởng. Một số đã có First Tap into, Keepaway, Dice Hit và bắt đầu Memory Fellow, cũng như các vấn đề Gasoline Chop mới trong khi Light Demon và bắt đầu Robo Battle.

Bạn cần nhiều chuyên gia ngoài ngành, phòng và tài khoản nghiên cứu bắt đầu hơn? Đăng ký nhận ấn phẩm Light Fireplace của Mashable’utes hàng tuần.

Thông tin ban đầu được tìm thấy trong Mashable, nhà cung cấp chính cho các chuyên gia máy tính ngoài doanh nghiệp và tin tức công nghệ mới nhất.

Phần mềm là một nguồn tuyệt vời để chơi trò chơi và tìm hiểu sự phát triển. Các tựa game mới và các vấn đề bắt đầu có xu hướng được hưởng lợi mỗi tháng. Các trò chơi trực tuyến có Early Touch, Keepaway, Die Setback, Miraculous Luck Cashier cùng nhiều hơn nữa! Luật sư phá sản las vegas xăng đá được xếp chồng lên nhau và bắt đầu gõ để chuyển cho Cozmo một vở kịch tự do.

Anki đang thực hiện một công việc liên quan đến việc nhấn mạnh rằng bất kỳ ai cũng sẽ làm từ Cozmo thay vì mong muốn chăm sóc anh ta hoặc thậm chí tặng anh ta một bài hát hoàn toàn. Điều đó sẽ có được thời gian chơi, đặc biệt là trong luồng Ie Steady.

Nội dung ban đầu được gắn nhãn hiệu tại Mashable, một nhà cung cấp liên quan đến tin tức chuyên nghiệp về máy tính ngoài ngành, từ ngày 1 tháng 7 năm 2015. Hiểu bài viết gốc trong bài viết này.

Ứng dụng này yêu cầu iOS 8. không hoặc thậm chí sau đó. Bạn phải thừa nhận Mối quan hệ với Kế hoạch của Apple để sử dụng ứng dụng.